Wednesday, April 05, 2006

ice age 2

wala sana akong balak ipost ito sa blog kaya lang nakakahiya naman kina tito aga at kay lukin kase me link ako sa mga post nila ngaun.unfair kase madadagdagan ang hits ko dahil sa kanila tapos sila hindi. he he he

ang aga ng mga post nitong dalawang to. certified blog addicts talaga!ako, inaantok pa ko, 12 na ko nakauwi kagabi. dapat pala di na ko nagkape di tuloy agad ako makatulog. ang sakit ng ulo ko ngaun! puyat, ubo, sipon, (heartache,ay! erase pala to) , sabay sabay! lahat na!

nanood kami ng Ice Age kahapon. biglaan lang, walang balakat bigla lang nagkayayaan. kitakits daw, walang indianan..heheh, ngaun ko lang sila nakita in person. pero sa picture matagal na (nung pinanladakan nila sa blogosphere), kaya madali ko sila narecognize. at pareho pa silang nakablue. buti na nakagpalit ako. dapat sana kase blue rin suot ko.

ung movie, ok lang for me and lukin, nakakaaliw nga eh. pero si tito aga ata bitin! masama ang loob. ang igsi raw. masyado kase siyang nadala sa review na nabasa niya.kaya iniexpect niya na sobra sobra sobrang ganda. kaya yun pagkatapos, disappointed! pero maganda naman. tito aga talaga.

at bago matapos ang movie, ano raw? "sometimes you have to leave your past to have a future!" (tama ba?) aw naman. nananadya ata ang movie na ito. ang luffeet ng lesson. aw uli!sapul na sapul saming tatlo! haha..

pagkatapos ng movie, konting kwentuhan, syempre tungkol sa blogging. alangan namang tungkol sa lablayp, e wala naman kami pare pareho nun! (ano ba un? tiningnan na namin sa dictionary wala naman ah!)

hehehe. ang kulit nga ni scrat!

7 comments:

nixda said...

nagsama-sama pala ang mga bigo sa pag-ibig!!! heheh

ok lang guys, daming ibang MAS deserving jan sa tabi2 :D

MARINA, kalimutan mo na siya!!! yon lang ...

Anonymous said...

hahaha.. medyo bitin nga pero maganda ung kwento.. :)

as ung EB nyo.. :) ang saya nyo siguro..

pb said...

daya! wakikek... dapat kasama ako! hehe. joke lang. ako napanod ko narin, last week pa.. maganda naman at nakakaaliw lalo nat sa mga batang katulad ko. hehe. si scrat ang may pinaka importanteng role dun. hehe...

ok lang po iyan Lojika... ang pag-ibig ay sadyang mapaglaro pero masaya naman... hehe.

kukote said...

hindi ako yung kasama mo kagabi! clone ko lang yun. hahahaha!

Anonymous said...

waaaahhhh!!! kainggetttttttttt
next time sama koooooooooooo

jlois said...

"sometimes you have to leave your past to have a future!" pinariringan kayo! ibig sabihin non move on na sige na. Now na! he he he

Anonymous said...

huhuhu! di kau nagyayaya...