Tuesday, March 28, 2006

tag~ay pa rin...

last week ay nabulabog na chain post ang halos buong blogosphere... kahit san ako pumunta me TAGay. AT DAHIL AKO AY SIKAT, AKO AY VICTIM! dahil sa isa ako sa makulit na blogger na pakalat kalat sa blogosphere, siyempre isa ako sa napagtripan ng TAGayang ito?

aba! at kay momi neng dalawang TAGay agad. na-post ko na yung una. and since bago pa lang ako sa mundo ng blog. first time ko maexperince ang maTAGayan.. kaya hindi ko rin masayadong naintindihan nung una ko siyang nabasa. kaya yun isa lang yung naipost ko.

tapos after sometime eh napagaalaman kong me ibang TAGay pala ako sa bahay ng ibang bloggers! kay karmi at kay jaja. naloka ako dun ha! nalashing ako... but since medyo busy busyhan ako sa trabaho di ko muna siya ginawa.

at ngaun bago mapanis ang TAGay na tatlong beses na inalok saken, ginawa ko na siya ...at least sabay sabay na 3-in-1 reply diba? mukha naman interesting tong TAG na to eh.. i love music and i'm into these song right now.. isa pa tama si mmai neng, para mabawasan naman ang kasentihan ng blog na to.

ito ung TAG------>

Rules: List of seven songs you are into right now. No matter what the genre. Whether or not they have words or even if they're any good, they must be the songs you enjoy right now. Post this instructions in your blog along with your 7 songs then tag 7 people and see what they are listening to.

  1. lagi mo na lang akong dinededma by rocksteddy
  2. muntik na kitang minahal by carol banawa
  3. til my heart aches end by ella mae saison (tama ba?)
  4. constantly by nina
  5. sway by bic runga
  6. i'm officially missin u by tamia
  7. we belong together by mariah carey

*at ung seven people...wag nah! who cares about the rules! hehehh..peace out... pero sa totoo lang naubusan na ata ako ng blogger na iitag sa sobrang late ko nagrespond dito.

9 comments:

nixda said...

di na raw senti eh sa dating ng mga pinapakinggan mo ngayon ... lalo ka lang maghihinagpis nyan!!! heheh

dapat rock n roll kaya :D

C Saw said...

tama si neng. o kaya dance tunes. payo ko sa yo, pakinggan mo background music ko at pag-aralan maigi. kapupulutan yun ng magandang aral. pramis. :)

lojika said...

mami neng: oo nga naman, heheh! halata niyo pala..kala ko lusot na..at least di madrama post ko ngaun.hahaha

c saw: bkit me bagong music ka na ba? dumalaw ako kanina, di ko maintindihan...babalik ako dun

C Minor said...

nandito po lyrics ng background music ko at ung mga past background music ko.

-C, cno pa ba? ;)

Unknown said...

nakakaaliw yang kanta ng rocksteddy. lagi kasi akong sumasakay ng MRT (everyday),iniimagine ko kung biglang magkantahan at magsayawan lahat ng nakasakay during peak hours, ano kaya mangyayari!

lojika said...

CRUISE: hahah... masaya un! makulit talaga ang mga adventures ng pinoy sa MRT...haha! maraming nakakatawang nangyayari.. (me post nga anko tungkol dun eh)

ano pa nga kaya pag nagsayawan pa during peak hours? hmmmppp...

Ka Uro said...

isa lang yata ang alam ko sa mga songs mo yung kay bic runga, kasi runga is also from auckland, nz kaya naririnig dito ang mga songs niya.

Anonymous said...

KU: yep, maganda po un... i really love the song ...sway! hmmmppp..sobrang nakarelate ako lalo na ung 3rd stanza... battle of the heart and brain. ang hirap!

sana ka uro i can have a love story like yours! i remember your post last valentine's day

The Guy in Red Sneakers said...

...o kaya mabilisang clubbing music. o rock na lang.

not like you asked, pero sige, advice ko lang.

to clear the blues away. if you know what i mean.