Tuesday, March 07, 2006

busy mode

hay... kahapon, wala ako and unfortunately tomorrow wala rin ako ...kanina sira ang connections dito sa opisina... di ako makapagbloghop! nyahahah.. di na ko makapangulit. di na rin ako makapag up deyt. ang daming gagawin. umpisa kase ng buwan and matatapos na kase ang first quarter, daming isusubmit. tapos sumabay pa ung exams ko. tapos sumabay pa siya at ang makulit niyang alaala. punyeta talaga! sana di ko na lang nakita. sana pala di ko na lang tiningnan. ang kulit kase ng puso ko eh. siya naman masasaktan. siya naman ang nahihirapan. bakit ang hirap na kalimutan siya? pinipilit ko naman pero para na akong tanga... "baliw nga siguro ako sayo. sana alam mo!"

sa mga bloggers jan na kinukulit ko...dalaw ako next time. promise yan! i'll try to catch up but not now, busy mode ako.

8 comments:

nixda said...

it takes time ...

daming lalaki sa mundo!!!

Happy Women's Day :)

"Labanan ang Imperyalistang Atake sa Kabuhayan at Tumitinding Karahasan Laban sa Kababaihan"

kukote said...

kaya mo yan ate... move on ;)

jlois said...

honga yakang yaka mo yan! daming lalake nga naman dyan ;)para bang echo?

ie said...

hindi ka busy, bigo ka lang. :(

minsan, mahirap ding sabihin na maraming iba jan dahil siya na nga yun eh. yung iba. yung kakaiba. pero yun nga, marami pang iba talaga jan sa tabi-tabi.

hayaan mo lang unti-unting hilutin ng panahon ang pilay sa iyong puso.

nax, ang drama ko. =]

Obi Macapuno said...

honga yakang yaka mo yan! daming lalake nga naman dyan ;)para bang echo?

hehe. salamats sa greets.

Anonymous said...

sige magpaka-busy mode ka para makalimot kahit panandalian lang.
malay mo habang busy ka may bagong opportunity na bumulaga sa harap mo at mas better pala siya dun sa isa?
wala lang.
naka-relate lang dun sa tula mong patungo sa 'yo nangyari na kasi sa kin yan b4.
pero ngayon mas maganda ang kalagayan ko at mas masaya although may "what might have been" kung nagpatuloy ako sa pagmumukmok sa past ko.yun lang.

Anonymous said...

BUSY-BUSY-HAN ka din tsktsk

Anonymous said...

waaahh... ma mi miss kita