Wednesday, June 07, 2006

tag-blog-friends-love

tagging has been a part of blogging. well, minsan nakakatamad. minsan boring pero minsan naman enjoy. haven't you think why in the very long list of links yours was chosen? di ba asteeg! touching na rin. eheheh. (pampalubag loob lang un, in case naiinis ka na sa mga tags!)

pero come to think of it. para saken one of the essence of blogging is let the whole wide web that there's something you wanna say. importante ang mga taong nagbabasa at dumadaan sa blog mo. they make your blog a real blog. kase kung ikaw lang ang nakakabasa ng blog mo, i suggest na mag diary ka na lang. well it's always nice to have all of you guys. my online pals!

i was tagged twice. by bulitz and momel. di ko alam kung bakit ako ang isa sa napili nila. dahil ba tungkol na naman ito sa pag-ibig na me masalimuot na mundo? ahahah.

ito ung tag...

Instructions:

1. The tagged victim has to come up with 8 different descriptions of their perfect lover.
2. He/she needs to mention the sex/gender of their perfect lover.
3. He/she must tag 8 more people to join this game and leave a comment on their respective sites anouncing that they've been tagged.
4. If tagged a second time, there's no need to post again.


gender: masculine siyempre (ano nga ba ung isa pang gender na pinag-aaralan sa english class bukod sa feminine..alam ko kase 3 un eh)

8 description?

  • me takot sa Diyos (nakakatakot ang taong walang takot)
  • me sense mag-isip (para for sure me sense kausap)
  • me sense of humor ( para hindi naman boring ang buhay)
  • me sense of responsibility ( kahit di masyadong masipag basta alam niya kung ano yung mga bagay na dapat niyang gampanan)
  • totoong tao (mahirap makipaglaro sa manloloko)
  • trustworthy (dahil naniniwala akong ito pundasyon ng kahit anong relasyon)
  • marunong umintindi (a listener not only by mind but also by heart)
  • and the last but not the least maginoo pero mejo bastos (hahah, wala lang para me thrill)
to sum it all...isip at puso ang kailangan ko. ung magpapatunay na totoo kang tao. yun naman ang importante eh. standards. limits. tao lang naman ang nagseset ng lahat ng yun. kaya siguro minsan di natin alam na nawawalan na tayo ng kalayaan at hindi na naeenjoy ang buhay. is there such thing as perfect? di ba wala naman? naniniwala ako in order to be happy kailangan marunong kang masatisfy. marunong kang mag adopt at tanggapin ang kung anong nariyan. kung hindi mo makuha lahat ng gusto mo, siguro kailangan babaan mo ng konti standard mo. pag nagawa mo yun mas madali kang masasatisfy. mas madali kang magiging masaya.


hope you all be happy guys!

------------------------------------------------------------------------------------------

PROMOTION LANG PO:

bilang suporta kay major. isasangat ko lang ang link na to. pa click lang:

isulong seoph






17 comments:

Anonymous said...

maraming salamat lojik...
sa lahat ng senti, ikaw ang nakapagbibigay ng saya..hehe(bolero)

Redg said...

'gender confused' ung 3rd gender. =)) joke. nde ko rin maalala eh. :|

Ann said...

Sana makita mo na rin yung hinahanap mo. Goodluck!

Bryan Anthony the First said...

"me takot sa Diyos (nakakatakot ang taong walang takot)"

korek!

The Guy in Red Sneakers said...

nakakatakot din iyung HINDI totoong tao..?

manekin alert..?

nixda said...

maginoo pero mejo bastos ... yan ang bihira :D

Unknown said...

kaya nga motto ko sa blog "your monos are always my inspiration". gusto gusto ko makarining ng feedback from co-bloggers.

Unknown said...

Yes, importante talaga ang mga taong dumadaan sa blog mo. And may check ka na naman when you said that, and I pause, "they make your blog a real blog."

Shucks, I never thought of it that way, Lojika, pero now that you mentioned it, I think nothing spells it clearer.

Here's to us bloggers!

Cheers!

pinkysteph said...

pag ginamit na naman ni puso pwersa nya, makakalimutan mo na yung 8 descriptions...mas malakas ang power ng kilig. hehe.. o ako lang yun? waaahh

vina said...

hi lojik! ako, i'm thankful that i got into blogging (although sometimes, i can't do my work because of this, hehe). but at least, i have an outlet, i can practise my writing, and you develop relationships! as with tagging, i got tagged twice pa lang, with the same meme, and i'm looking forward to more, hehe. it makes me feel welcomed.

j said...

Bloggers are cool!
Maginoo pero medyo bastos? Hmmm, interesting ha ha.

ie said...

kung tama ako, transsexual/transgendered yun sinasabi mong isa pang gender. pero mahabang usapan ito. ha ha. :)

tama ka dun sa idea na blogging is opening up to people. hindi mo sosolohin ang idea mo. aprub ako dun. :)

pb said...

wah! alien ako hindi ako maka relate. hehe. tama ka sa mga sinabi mo, malaking halaga ang pagiging maginoo pero medyo bastos. nyahahaha. ala ako sa sarili ko, sensya na. mag uumaga na kasi. hehe.

WOOT! said...

waat??teka may nagbura ba ng comment ko dito??biglang nawala?? dati pa ko may comment dito ah..wag ka magalala fibs dadamayan kitah..ako rin kasi di makarelat..preo blogging have been a part of tagging..ah teka baliktad ata???-_-'''..pero dati para sakin hindi mahalaga kung may makakita ng blog ko o wala..basta gusto ko magpopopost yun lang..mas masarap namn kasi ang keyboard kesa ballpen..hehe

Obi Macapuno said...

hehehe overqualified ako.

sobrang bastos ako e.

bwahahaha.

C Saw said...

me takot sa Diyos - i'd rather go for mahal ang Diyos :)

me sense mag-isip (para for sure me sense kausap) - not always true. pramis!

me sense of humor - e kung sense of drama? ndi rin naman boring yun ah!

kahit di masyadong masipag... - responsible pero medyo tamad?

totoong tao - ayaw mo ng sex doll? LOL

Anonymous said...

For me blog is an extension of one's-self and everybody in the world can share their thoughts on your daily experiences.

@major, congrats! your in page 1! Keep it up!

Alfredo