Thursday, August 10, 2006

silent reader

speaking of senti post and sitemeter... nadiskubre ko rin na me isang tao from Dubbai na pabalik balik dito sa blog ko. nung una nagtataka ako kung bakit isa isa binubuksan niya yung mga old post ko. pero hindi naman siya nag iiwan ng kahit isang bakas na nagsasabing napadaan siya. siguro ayaw niya rin ng exposure. hanggang isang araw nakita ko sa tracker ko na me napadpad dito sa blog ko gamit ang blogger search engine at ang search word na "lojika". isa lang ibig sabihin nun para saken. hinahanap na naman niya ang blog ko. (well, assumption ko lang naman yun. at feeling ko lang siya pa rin yung pabalik balik ngayon. siguro naghahanap ng isa pang uling senti post na kung saan makakarelate siya.) at dun nga nadiscover ko na me isa palang post na naglalaman ng mga senti post ko nung peak ng emo moments ko.

since hindi niyo naman nabasa lahat ng kasentihan ko noon lalo na yung mga bagong blogpals ko, basahin niyo ito: snippets from ms. lojika

sa pamamagitan ng post na to, gusto ko sana siyang pasalamatan para sa pag-appreciate ng mga nagawa ko. kahit na hindi siya nagpaalam saken, i still feel overwhelmed and happy. heheh! at least nilagay mo pa rin yung link ko for credits.

pasensya na sa pag eexpose ng blog mo. pero salamat talaga. touched naman ako!^_^

24 comments:

Anonymous said...

Naku, lojik, puwede mo nang gawan ng compilation ang mga obra mo at ibenta natin pag naging libro.

hehehe.

Anonymous said...

malaya, salamat! will you assure me na me isang buyer na ako? heheh ^_^

ev said...

dahil bawat salita mo ay tumatatak sa puso ng reader...you are a true writer lojik...kala ko nga tanda ka na for your age now, ang lalim kasi ng mga linya mo..to the bones..kahit ako nakakarelate..keep it up dear!

Anonymous said...

sikat ka na at mukhang gagawa ka na ng libro :)

Anonymous said...

wow naman mare!!! :) di na kita ma-reach! hahaha..

snippets from ms. lojika.. mabenta ito!! basta kapag sikat ka na, wag mo kaming kakalimutan ha.. saka ung libro mo, padala ka sa akin, na may autograph!! :)

nixda said...

oist, isa na ako sa bibili! ;)
libro ha, di tabloid!

malalim talaga, sarap sumisid!

yuri said...

know what girl.. i dont blame her. even me, i can relate and totally feel ur posts even b4 my break up. reading ur poems girl just now, its too much. nakakaiyak.. pero we have to move on diba? thanls lojika ha. :)

Unknown said...

ang galing mo namang mag track ng mga visitors mo! turuan mo ako...hehe

Anonymous said...

mahusay lojik. marami ka nang 'pans'! hahaha

ako, siguradong bibili ako! that's a total of 3 'sure'-buyers na. hehe. sabi ko naman sa'yo, hanga ako sa mga isinusulat mo! hehe. bigyan mo pa ako ng links sa mga posts mo na astig, wala kasi akong oras ngayon magkal-kal ng archives. hehe

at isa pa, mahusay ata yun tracker shit mo. hehe. pwede din ba yun sa tabulas? haha

but seriously, mahusay lojik. mahusay... isang karangalan din na maka-kuha ng komento galing sa isang taong tulad mo! hehe. keep it up! :)

lheeanne said...

Ang dami mo nmang fans tlga! hahaha!! marami na kasing senti dito sa mundo ngayon, marami rin sa katulad namin na hindi magaling bumuo ng words upang maisawika nmin ang aming nararamdaman.. gifted child ka tlga, cguro promil ang gamit ng Ina mo sayo! hehe! joke!! magaling ka at bihira ang gaya mo!! Mabuhay po si Lojika!!! lets volt in! hahah!

Anonymous said...

ev, ayon sa isang nabasa ko... speak with your mind and people will listen with their mind. speak with your heart and people will listen with their heart. ang tawag dun, heart to heart talk. i think that could be one of the reasons. matanda lang siguro ang thinking level ko. tryin to wising uo.

melai, gagawa ng libro? ako? heheheh.... mahirap yun! and would cost me a lot. mabigat na resposibilidad. but given the opportunity one day,pwede. pero nakakatakot. ayoko munang seryosohin un. sa ngaun, sinasakyan ko lang sila.heheh

karmi, di mo ko mareach? wag ka nga! don't wori, i'll reach out for you. autograph ba gusto mo? wag kang mag-alala.. di ka mauubusan.

tita neng, uy, me isa na uli akong benta. sarap ba sumisid? buti di ka nalulunod ..sirena ka nga pla! ^-^

yuri, thanks rin sa compliment. sana lang di ko napapabigat ang dibdib mo sa kasentihan ko kundi sana mabigyan kita ng inspiration. go! move on...

cruise, adik lang siguro ako sa sitemeter kaya ayun.. isa isa ko nalalaman ang mga pwede niyang gawin.isa pa sabi ko naman sa previous post ko me lahi akong psyche at detective

ralpht, salamat. magaling ka rin! kip it up... gamitin mo ang emosyon mo ngaun to be more productive. pero wag kang papadala ha! i'll keep on comment on your blog. ung old post, isa isahin na lang natin pag medyo related sa post mo,okie?

about sa tracker? if i'm not mistaken, sa pagkakaalala ko, pwede rin sa tabulas un.

tk, woe! di raw magaling. ganda nga nung poem mo eh. salamat!!!

Obi Macapuno said...

bibili lang ako kung pipirmahan mo at lalagyan mo ng otograp.

kaso dahil espesyal na tao ako (pinagandang tawag sa "flip"), gusto ko nakalagay sa otograp mo sa kin:

To Obi:
"fuck off!"
Signed, Lojiks

hehehe.

Jigs said...

Wow, a secret admirer. Hope I had one. hehe!

Anonymous said...

ah oo, minsan weird yung feeling na sine-search ka pagkita mo nung tracker mo, hahah i know.

dami nang fan-base mo.

Anonymous said...

WOW! may fan galing sa ibang bansa!

buti ka pa... hehehehe!

C Saw said...

simula na 'to ng kasikatan mo...

wohoot!

pero kung may stalker...si lojika, counter-stalker!

Anonymous said...

miss detective... alam ko na kung saan si mister mo... isang company lang kami hehehe...

The Guy in Red Sneakers said...

hay anubayan. hindi na pala ako original.

*muffled fits of laughter.

anyhoo, sinagot ko na ang tanong mo. tungkol sa work ko.

oist, hello pareng c.

Ann said...

Iba nga naman kasi ang dating ng bawat bagsak ng linya mo Lojik, may kasamang damdamin...can't blame your readers..order din ako ha.

Sinukuan said...

wow ate!

Anonymous said...

obi, nasa pinas ka na ba? o ba? otograp lang pala gusto mo eh! dahil nga espesyal ka, espesyal ang otograp para sayo! fucked off! ~my signature here~ (practice lang)

jigs, secret admirer. mas ok na sigurong pakinggan ung "silent reader". mabigat na term for me ung admirer.

ghe, weird nga! nakakaparanoid. heheh! alam ko tracker mo. extreme tracker. minsan nakikita rin kita ng checheck ng dumadalaw sa blog mo using that! hehehe. pero aliw talaga ang tracker.

mikmik, wow daw oh! hehehe... thank you!

c, ayoko ng fame eh. nakakatakot ang mga kadikit ng responsibility! heheh. mangarap ba?

stalker? gawin ko kayang karir yun? mag-under cover agent na lang kaya ako? eheheh

hoy mrdetective, wala pa akong mister. maghahanap pa lang.

bernard, di ka na original what? huh?!?

mami ann, thank you, thank you! a lot! and a million! hehehe... me another benta na naman ako!

stellar, kung minsan pala nabubuhay rin ang bituin...heheh! kumusta ka naman? karir ang acads ah!

rho, hehehe! if i'm not mistaken... nasabi ko un sa comment ko sau! a heart talking to a heart... tama ba?

bibili ka rin ng libro ko? eheheh! salamat!


TO ALL: I LOVE YOU NA SA INYONG LAHAT!!!!

Obi Macapuno said...

nasa pinas na ko wooot!!!

TO ALL: I LOVE YOU FANS!!!

Anonymous said...

hahaha.. panu ba to? pinagbababasa ko rin iyung mga ni-post mo dati pa,, hindi ko nga alam kung bakit wala ka na nagyun eh...
maganda talaga yung mga post mo,,, kaya di maiiwasan yung mga ganun, ang dami kasing nakaka-relate sayo,,,
yngatz!

Anonymous said...

hi to shinken...haler! pwede ko malaman kung san kita matatagpuan. kahit email add lang iwan ka sa comment box... babalik ako para magsulat.. promise!!! salamat