Tuesday, October 03, 2006

october na pala

ang bilis! parang natulog lang ako at nanaginip...

nagpasya akong magpahinga sa blogging. pero ang katawan ko, hindi naman talaga nakapahinga. sinubukan ko lang bawasan ang laman ng isip ko. marami kaseng dapat tapusin. (sa skul) mga bagay na mas dapat unahin. sigurado kaseng pag nagpost ako dito, mangangati lang ang mga mata at daliri ko at paulit ulit na babalik dito. nakakaadik kase!

halos isang buwan na pagtulog ko ng nakahubad dito, magkakapulmonya na ata ako sa tagal. maraming nangyari. at marami sana akong gustong sabihin pero tipong me problema ata sa pagpaltik ko ng keyboard. o sa paghawak ng lapis. o baka naman sa pagdaloy ng tinta ng bolpen ko. ewan. di ko maintidihan. hindi ito ang gusto kong sabihin pero hindi ko maayos ang magulong sirkulasyon ng ideya sa utak ko. naapektuhan na ata ng malakas na hangin ng bagyong milenyo ang ulo ko.

sa totoo lang parang hindi pa ako handang magising. marami pa ring dapat gawin. pero nangako ako na babalik ako dito. isa pa di ko rin naman matitiis. heheh! ngayon nandito na uli ako. pero parang nangangapa pa rin. brown out pa ba? feeling ko kase ngaun para akong first timer na hindi alam ang gagawin o sasabihin.

i think i need to get back on my senses first.

16 comments:

Anonymous said...

welcam bak mare... namiss ka ng dami mong tagabasa..

ok lang yan.. natural lang na ganyan ang maramdaman.. 1 buwan ka ba namang di nagparamdam dito.. alam kong busy ka pa rin sa skul at sa iyong trabaho.. pero tandaan mo na nandito lang ako, kami para sayo.. kahit iwan mo muna tong bahay mo, maraming magbabantay! :)

ingat ka mare!!! :)

Mwah!

Doubting Thomas said...

yup! at sa iyong pag gising... ang sasalubong sayo ay isang malakas na sigaw ng...

OKTOBERFEST!

haha!

booooozzzzeee!yeah!

Unknown said...

Yun na ulit ang pagse-senti ni lojika. At least you know where your priorities are.

Cheers!

Happy ako, check niyo blog ko. :) Ngayon ko lang siya ni-endorse ulit! Muah!

Jigs said...

Hihintayin namin ang iyong official return to the blogging world. Goodluck with the things you need to sort out. Hope everything turns out ok. :)

lheeanne said...

Panalo ang last line mo! hehehhe

Iskoo said...

mukhang bitin ka pa sa tulog kasi binitin mo kami sa kwento, hehe.

cge relaks lang, kapag bagong gising dapat mag exercise muna para tuloy ttuloy na yang pagkukuwento kapag nakapag warm up na, hehe

Anonymous said...

mare, salamat sa walang humpay na pagpapabalik balik mo sa bahay ko. habang natutulog ako. di ako makapagsulat ng maayos. kelangan ko siguro ng bagong inspirasyon. hahah! bagong heart break? :lol:

rob, OKTOBERFEST!!!!!!!!!!! sana sembreak na...ahahah! para mas hapi na ang oktober.

momel, naku, di na ko nakakadalaw sa blog. silip lang. uu nga mas maraming dapat iprioritize. thanks! sa pag-intindi. promise...tambay ako sa bahay mo after this.

jigs, salamat sa suporta. konti na lang. finals na... makakaluwag luwag na rin ako. hay! sana...

tk, panalo ba? salamat!

rho, sis! waaaaaaah! namiss rin kita...eheheh anyways. nandito na ulit ako. salamat sa pagsama sa countdown ko.

iskoo, kailangan ko nga ata ng warm up at exercise. hayan mo magkwekwento ako sa mga susunod na araw!

dReaMS said...

just when you thought you know what to do..
just when you feel you can handle things..
just when you move to the groove..
tska naman parang biglang nawalan ng kuryente ang mundo..
>> relaks relaks muna - baka namamahay ka lang naman =)

WOOT! said...

welcam back!!!!!!!kahit hindi ko alam na umalis ka pala kasi nawala din ako eh. hehehe ganyan din po ako..gusto magout muna sa blogging pero pabalik-balik din[la lang ..sharing..]

teka..kelan ba nagka-ilaw dito sa blog mo??lagi namang brown-out dito eh! salamat na lang sa mga fonts na maliwa-liwanag. hehe.

ria said...

lojik, welkam bak! =) hinay-hinay lang dahil kagigising lang =)

lojika said...

cruise, nagising na nga si sleeping beauty...kahit wala pang prinsipe. kase binublabog nio ako eh! lol. ikaw? pagpapahinga? tigil ka nga! lagi ka na lang rest...pero ikaw pa rin ang bahala. basta andun ang assurance na babalik ka. ok lang!

dreamweaver, namamahay nga ata ako. pero i think everything's going back to normal na. hay! sana sembreak na talaga!

ruth, nawala ka rin ba? wala na ko balita sayo. tuluyan na kaseng nasira ang ie browser ko. the only way to get to you is to rent. palit ka kaya ng template. ung compatible pareho sa ie at firefox.

skul. skul. skul. tama lang un. prioritize natin ang education. pwede naman nating balikan ang blogosphere anytime diba! kip bloggin gurL!

diosa, musta na ang japan? eheheh! di ba naging busy ka rin sa skul? di bale me kapalit ang bawat pagsisikap. naks! parang totoo. salamat. hinay lang nga muna ako.

tekla, pinipilit buhayin. exercise muna! ahahah!

Anonymous said...

at talagang natulog ka buong setiembre ha!!! pero lumagpas ka ineng .... di ka october 1 nagpost lol!!

ev said...

you really have to go back to your senses lojik..dahil maraming nag-aabang sa mga bago mong sentimiento..i'm one of them.;0)

Anonymous said...

Ganun ba? hindi ka pa rin handang gumising? sige inom ka muna ng sleeping pills para matulog ka ulit :)

lojika said...

melai,lumagpas nga ako. nagpa in-in pa ko. hahah! linggo kase nung october 1. di ako nakapagnet. tsaka di ko talaga alam ko pano ko sisimulan ang post ko. lol

ev, pasantabi muna ako sa pag eemote ngaun. exams week! tapos meron pang projects! kaloka... pero me susunod pang sentimiento ko. wag lang ngaun. salamat pala sa pag-aabang

jlois, sleeping pills? eheheh! kape kelangan ko. maraming dapat tapusin!

lojika said...

ralpht, oo ako rin. di ko rin alam na makakapasok ako ng ganito sa blogworld plus maeenjoy ko pa ng sobra!