Thursday, September 07, 2006

wake me up...

when september ends...

27 comments:

Anonymous said...

mare....



cge, gisingin kita...


gising!!!!! hehehe.. :)

Anonymous said...

perhaps a tough month for you, huh? ;)

Anonymous said...

tekla, sing seksi ko ba? kakakape yan, kaya nagulat ka. nagiging nerbyosa ka tuloy!

masaklap, masaklap ba talaga? ahahah! broken ka noh? anyways... gusto ko lang maiba itong september na ito! sana me bago. ayoko nang maulit katulad ng roller coaster mo.

mare, masyado pang maaga mare! rest muna ako! i really need to! babalik naman ako! tsaka nandito pa rin ako!

ralpht, ahmmmm not really! just tryin to make it one. tatapusin ko na ang mga projects... tsaka pala me gusto akong makalimutan. at me ayaw akong maulit...hay!

Jigs said...

Ang ganda ng picture! Sana tapos na september para october na! :)

Anonymous said...

hay naku mare, cge october ka na gumising.. :) para saktong bday ko.. hehehe..

kita pa rin tau sa YM sessions natin.. :) *mwah*

lheeanne said...

hindi pwede... gigisingin kita sa sept11.. kc bertdey ko... september ends ka jan! hahah!! gudluck my fren!

Wendy said...

Sige... sige... sige... walang problema... gigisingin kita pagdating ng October. Sakto naman nu'n kasi Octoberfest.... nyahahaha... pare ko, inuman na tayo!

The Guy in Red Sneakers said...

okay. wake up call it is.

anyways. school has begun. i hate it. i'm still NOT in the mood.

anyways, do NOT forget to greet momel. birthday niya eh. today, in fact. (9th).

sige, go back to sleep. i'll be watching back to back cartoons.

Anonymous said...

HOY GISING NA!!!! SETYEMBRE NA! Sabi mo gisingin kita! Bangon! Hala! Naghihintay ang pag kain sa mesa!

---

sinira ko yata ang ka sentihan mood. hehe.

Anonymous said...

aba lojik... busy ka ata ngaun. hehe

Iskoo said...

uy gusto ko rin matulog ng ganyan at ganyan katagal, hehehe

Anonymous said...

huwaw!! logic ganda ng pic ..teka san ka punta?

Unknown said...

tagal pa matapos sept. cge kahit kausapin mo nalang kami habang nananaginip ka, hehehe

Anonymous said...

rhoanne, salamat. salamat! i'll be back. promise ito!

jigs, sana nga. matapos ko na mga lecheng requirements! sana di ako tamad.ahahah!

mare, sige, dapat paggising ko... magpainom ka na! hahah! kitakitz sa YM!

tk, mamemertdeyan ako kahit tulog! ahahah!

adi, amishu na! ako rin! i hate it. skuls! waaaaH.. pero kailangan! gudluck saten.

bim, wag kang istorbo! sabi when SEPTEMBER ENDS..ok?

ralpht, oo na! madrama ako! pareho lang tayo. di ako nawawala.
nandito lang naman ako. natutulog lang ako.

iskoo, mukha ngang masarap. pero me gagawin ako habang natutulog! waaaaah! sana matapos na to!

melai, di ako aalis. nandito lang ako. natutulog lang.

cruise, tama ito na nga ang ginagawa ko... kausapin kayo nang tulog. sa panaginip. ehekz ! ^-^

Anonymous said...

dude, masama ang maxadong maraming tulog! stoke abot mo nyan! ;)

Anonymous said...

ralpht, di ako tatabalan ng stroke! malikot akong matulog! sumasayaw ako! ahahah! kumusta ka na pala?

C Saw said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said...

wake me up when september ends?

GISING NA!

ev said...

i like that song.."when september ends.."

Bryan Anthony the First said...

awwwwwww

love that song

theme song ko yan last year
and baka this year din

C Saw said...
This comment has been removed by a blog administrator.
JoLoGs QuEeN said...

<=jologs wave=>
bumibisita sa iyong blog (^_^)
aba! ay may emo effect na naman
ang nasa post mo ngaun ah!
ikaw ba yang babae na yan?

ie said...

malapit na. 29 na ngayon. goodluck.

Doubting Thomas said...

GISING NAHHHHH!!!! OCTOBER NA INENG!!! :P ahihihi!

Kathy said...

aww... green day fan ka rin pala ha? ^_^ thats coool! medyo kapapalit ko lang din ng music sa blog ko at eto ang national anthem ko dun for 2 weeks hehe ^_^ ngaun si nickelback naman aww...:P

hey i love the girl on the pic... and the pic. says a thousand words, bagay sa ating mga senti ^_^

hows u na? glad to hear na malapit ka na pala ga-graduate! goodluck!

ingatz lagi..muahh!

cheers**

lojika said...

momel, napaaga ata panggigising mo. naistorbo mo pagtulog ko. eheheh!

ui, bryan, pareho taung me september blues. ahahah! gusto ko ang greenday. tsaka ung kanta. me malalim na gustong sabihin.

ralpht, yep. parte ata ng pagiging active ng katawan ko sobra. huhuhu! estudyante blues tau. busy busyhan ano?

jaja, emo pa rin ba ang dating? eheheh. sana nga ganyan ako kaseksi.

ei, yep. isang araw na lang. heheh. countdown ito. nyahahah! pero nahuli ang reply ko.

rob, di mo na ko pinagextend ha. excited ka na ata sa octoberfest mo eh.

kathy, yep. greenday! ahahah.aylab dem. at nickelback rin.

the picture. yes. kahit ako i was captured. it really paints a thousand words in it.

di pa ko gragraduate. maybe next skul year pa. hay! sana...

ingatz rin!

lojika said...

at ev, naku. sori, i missed u. yah. a beautiful song indeed!